TIN MỚI:
Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe

Giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe


Bạn đã và đang muốn giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe? Tuy nhiên bạn lại lo lắng khi giảm cân sức khỏe sẽ bị suy giảm, bạn đừng có lo, hôm nay phòng khám bệnh trĩ sẽ hướng dẫn bạn giảm cân một cách hiệu quả mà cơ thể vẫn mạnh khỏe. Chỉ một chút thay đổi trong lối sống sinh hoạt hàng ngày là bạn vừa giảm được cân vừa không cần phải kiêng ăn những món ăn yêu thích của mình.


Giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe:

Tắm nắng buổi sáng:

Giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe

Chắc hẳn ai cũng biết nắng buổi sáng chứa rất nhiều vitamin D có lợi cho cơ thể, tuy nhiên không mấy ai biết rằng nắng buổi sáng còn có tác dụng giảm cân nữa đó. Ánh nắng buổi sáng chứa nhiều ánh sáng xanh, nó giúp cơ thể đẩy nhanh nhịp sinh học của cơ thể và góp phần đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Theo một nghiên cứu gần đây, những người có thói quen tắm nắng vào buổi sáng sẽ có chỉ số BMI (chỉ số khối lượng cơ thể) thấp hơn. Mỗi sáng bạn nên dành khoảng 10~15 phút để tiếp xúc với ánh nắng buổi bình minh nhé.

Thay đổi phương tiện di chuyển:

Trong đời sống nhộn nhịp ngày nay, bạn có thể dễ dàng sắm sửa cho mình những chiếc xe máy, xe ô tô đắt tiền, nhưng bạn sẽ phải chịu ảnh hưởng từ khói bụi, cơ thể dễ béo phì vì ít vận động. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên di chuyển bằng xe đạp hoặc xe bus, điều này làm cơ thể tiêu thụ một lượng lớn calo và cơ thể sẽ nhanh chóng giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cơ quan hay trường học bạn không quá xa nhà thì bạn có thể đi bộ, cố gắng duy trì thói quen này bạn nhé.

Bổ sung protein vào bữa sáng:

Cơ thể hấp thụ được protein sẽ tốn rất nhiều thời gian so với thức ăn thông thường, và khi bạn bổ sung protein vào bữa sáng bạn sẽ mất đi cảm giác đói bụng nhưng lại no lâu, và cơ thể vẫn đảm bảo có đầy đủ năng lượng. Ăn ít nhưng lại no lâu và đảm bảo đủ năng lượng cung cấp cho cơ thể thì không lý do gì mà bạn không giảm cân được đúng không nào? Bạn hãy nghe lời phòng khám bệnh trĩ ăn nhiều trứng, sữa không đường, và các loại rau củ quả vào buổi sáng, bạn sẽ bất ngờ khi thấy những hiệu quả rõ rệt từ chúng. Ăn nhiều rau củ quả còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh trĩ rất tốt nhé bạn.

Tập thể dục:

Giảm cân đúng cách

Thể dục thể thao không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, giữ gìn được vóc dáng vốn có mà nó còn đốt cháy năng lượng, mỡ thừa để giảm cân hiệu quả. Bạn có thể chạy bộ vào sáng sớm trước khi ăn, hay chiều tối sau khi đi làm về ghé qua một phòng tập thể dục thẩm mỹ gần nhà, cố gắng đi tập chung với bạn bè, đảm bảo bạn sẽ duy trì được thời quen này trong một thời gian dài mà không chán nản.

Sống vui vẻ và yêu đời:

Vui vẻ làm cho đầu óc được thư giãn và ổn định được cảm xúc, khi đó bạn sẽ khó có thể ăn quá nhiều được, nhờ vậy mà bạn có thể tránh được nguy cơ tăng cân. Bạn hãy cố gắng nghĩ tới những chuyện vui trong ngày, bỏ qua hết những chuyện buồn bực, áp lực công việc trong cuộc sống, hãy tin tôi đi, bạn sẽ thấy cuộc đời này thật tươi đẹp.

Tác giả:

Bác sĩ tư vấn chuyên cung cấp đến bạn đọc những kiến thức, phương pháp phòng tránh và điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 by Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại
Design by FBTemplates | BTT